วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Apple - iPhone 6

<< กด Like เพื่อติดตาม

Apple ประกาศราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยบนเว็บไซต์ Apple Online Store ได้เผยราคา iPhone 6 เครื่องเปล่า เริ่มต้นที่ 24,900 บาท ส่วน iPhone 6 Plus เครื่องเปล่า เริ่มต้นที่ 28,900 บาท ซึ่งถือว่า แพงกว่า ราคา iPhone 5S ตอนเปิดตัว 1,000 บาท
โดยในวันนี้ (24 ตุลาคม 2557) ทางโอเปอร์เรเตอร์ 3 ค่ายหลักในไทย ได้แก่ TrueMove H, dtac และ AIS ได้เปิดพรีออเดอร์ทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนทาง Apple Online Store จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ พร้อมกับค่ายมือถือในไทยครับ
มาดูสรุป ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทยกันว่า ทั้ง 3 ค่ายอย่าง dtac, AIS และ TrueMove H กับ Apple Store รวมถึงเปรียบเทียบกับ ราคาเครื่องหิ้ว มาบุญครอง กันว่า แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน
** ราคาจากโอเปอร์เรเตอร์ทั้ง 3 ค่าย คือราคาเครื่องเปล่า
หลังจากที่ Apple Online Store รวมไปถึง โอเปอร์เรเตอร์ 3 ค่ายในไทย และร้านตัวแทนจำหน่าย ได้เปิดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่า iPhone 6 นั้น ยังคงมีสินค้าให้เลือกจับจองตามปกติ ในขณะที่ iPhone 6 Plus ความจุ 64 GB และ 128 GB ทุกสี ของขาดตลาดตามคาด เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากนั่นเอง แต่ล่าสุด ร้านค้าต่างๆ ในมาบุญครอง ได้ประกาศราคา iPhone 6 / iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ MBK ออกมาแล้ว ถือว่า มีราคาแรงกว่า เครื่องศูนย์ Apple กับทางค่ายเล็กน้อย แต่ถือว่า รอรับเครื่องได้เลย และมีประกันจากทางศูนย์ไทยเช่นเดียวกัน ถือว่า เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหา iPhone 6 / iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ อยู่ในตอนนี้ครับ
โปรโมชั่น iPhone 6 / iPhone 6 Plus จาก TrueMove H
สำหรับ TrueMove H นั้น ถือว่า เป็นเจ้าแรกที่มีการประกาศ ราคา และวันวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ออกมาก่อนเจ้าอื่นๆ โดยจะเปิดพรีออเดอร์ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในวันที่ 24 ตุลาคม จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 31 ตุลาคม 2557 ส่วนโปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จาก TrueMove H เป็นดังนี้ครับ
โปรโมชั่น iPhone 6 / iPhone 6 Plus จาก dtac
ล่าสุด ทางค่ายสีฟ้าอย่าง dtac ได้เผย โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ออกมาแล้ว ซึ่งมีให้เลือกหลายแพ็กเกจด้วยกัน ดังนี้
โปรโมชั่น iPhone 6 / iPhone 6 Plus จาก AIS
สำหรับ AIS ถือว่า มีโปรโมชั่นและแพ็กเกจน่าสนใจมากทีเดียวครับ โดยเคาะราคาแพ็กเกจต่ำสุด อยู่ที่ 350 บาท สามารถใช้ 3G ได้ไม่จำกัด (สูงสุด 2 GB) พร้อม AIS Wi-Fi อีกด้วย โดยแพ็กเกจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จาก AIS เป็นดังนี้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. Hello,

    I am writing on behalf of Media Top online agency.

    We would like to commission an article from you. It will be published on your appleiphone016.blogspot.com website and you will receive a fixed fee for your work.

    The content of the article should be true to the spirit of your website.

    If you are interested, let me know as soon as possible and I will give your more details about exactly what we are after.

    I hope this is of interest to you and I look forward to hearing from you.

    Many thanks,

    Regina Soto

    Visit us at media-top.com

    Media Top

    ตอบลบ